Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Cảng Hải Phòng kiện toàn nhân sự cho Trung tâm dịch vụ khách hàng

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2024, tại trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng),  Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng.


Ông Lê Võ Quang Huy đảm nhiệm chức vụ Trưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng Cảng Hải Phòng

Theo quyết định được công bố, ông Lê Võ Quang Huy, sinh ngày 23/06/1988, Thạc sĩ Thương mại - kinh doanh quốc tế Đại học New South Wales – Úc, thông dịch viên, cử nhân thương mại giữ chức vụ Trưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng Cảng Hải Phòng.

Ông Lê Võ Quang Huy với sở trường về kinh doanh quốc tế, chiến lược khách hàng, chiến lược thương hiệu & marketing, điều hành doanh nghiệp; là người có nhiều kinh nghiệm công tác, từng giữ các chức vụ quan trọng Tổng Giám Đốc Thương Hiệu, Khu vực Đông Nam Á, Đông Á và Trung Quốc – Freedom Foods Group; Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương – New Zealand – Harmony Diamonds Pty Ltd, Úc…

Ông Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Cảng Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị


Ông Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Đại diện lãnh đạo Cảng Hải Phòng, ông Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty và ông Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu đánh giá cao phẩm chất, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của Tân Trưởng Trung tâm. 

Trong giai đoạn hiện nay, với chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm" Công ty đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, lãnh đạo Cảng Hải Phòng mong muốn trên cương vị mới, ông Huy sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực và kinh nghiệm công tác để cùng tập thể Trung tâm Dịch vụ khách hàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đổi mới và từng bước hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn nữa để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.


Ông Lê Võ Quang Huy – Trưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Võ Quang Huy cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Lãnh đạo Công ty và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, sự đồng lòng đoàn kết của tập thể CBCNV Trung tâm dịch vụ khách hàng; đồng thời khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực, phát huy trí lực trong công tác, đưa Cảng Hải Phòng vươn lên một tầm cao mới bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng và nhu cầu cạnh tranh ngày càng cao trong lĩnh vực hàng hải.


Tập thể CBCNV Trung tâm Dịch vụ khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty

Văn phòng Công ty

Xem thêm