Sản xuất kinh doanh

Sản xuất kinh doanh

Bến số 3, 4 tại Lạch Huyện tiếp nhận 3 cần cẩu giàn STS đến từ thương hiệu Mitsui E&S - Nhật Bản
21/12/2024

Bến số 3, 4 tại Lạch Huyện tiếp nhận 3 cần cẩu giàn STS đến từ thương hiệu Mitsui E&S - Nhật Bản

Ngày 20/12, 3 cần cẩu giàn STS thế hệ mới được sản xuất bởi Mitsui E&S  – Nhật Bản vừa cập bến số 3,4 tại Lạch Huyện. Đây là lô thiết bị thứ hai được cung cấp theo Hợp đồng “Trang bị, lắp đặt 06 cẩu bốc xếp container STS trên bến chính và 24 cẩu bánh lốp RTG” phục vụ cho Dự án Đầu tư xây dựng hai bến số 3 và 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện. 
Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024
18/12/2024

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

Sáng ngày 18/12, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng tổ chức lễ đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua trong năm 2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển giữa Cảng Hải Phòng và hãng tàu GLS.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Bước tiến chiến lược trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Cảng Hải Phòng
17/12/2024

Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Bước tiến chiến lược trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Cảng Hải Phòng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nâng tầm chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (DVKH) vào ngày 15/11/2024. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trong chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm", đồng thời khẳng định vai trò chủ lực của Cảng Hải Phòng trong hệ thống cảng biển quốc gia.
Cảng Hải Phòng kiện toàn nhân sự cho Trung tâm dịch vụ khách hàng
17/12/2024

Cảng Hải Phòng kiện toàn nhân sự cho Trung tâm dịch vụ khách hàng

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2024, tại trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng),  Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Đào tạo phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Cloudgo  ​
16/12/2024

Đào tạo phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Cloudgo ​

Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị và quy trình công nghệ tiên tiến, Cảng Hải Phòng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Chiều ngày 16/12, tại trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng phối hợp cùng với Công ty TNHH Cloudgo khai mạc khoá đào tạo về phần mềm CRM “Customer Relationship Management” Cloudgo - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện.
Triển khai đào tạo “Vận hành sử dụng phần mềm CATOS và EPORT” - phần mềm sẽ được ứng dụng tại Bến 3,4 Lạch Huyện
06/12/2024

Triển khai đào tạo “Vận hành sử dụng phần mềm CATOS và EPORT” - phần mềm sẽ được ứng dụng tại Bến 3,4 Lạch Huyện

Sáng ngày 05/12, tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng), Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng phối hợp với Liên danh TSB Hàn Quốc và TSB Việt Nam tổ chức khoá đào tạo “Vận hành sử dụng phần mềm CATOS và EPORT" cho các chức danh theo mô hình sản xuất mới sẽ được triển khai tại bến số 3,4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện. Đây là bước tiếp theo trong quá trình triển khai hợp đồng “Mua sắm phần mềm và ứng dụng quản lý khai thác container (TOS)” thuộc dự án đầu tư xây dựng các bến container số 3 và số 4 thuộc cảng của ngõ quốc tế Hải Phòng đã được ký kết giữa TSB và Cảng Hải Phòng vào tháng 6/2024.
Xem thêm