Tin tức & sự kiện

Tin tức & sự kiện

Thông báo chính sách miễn lưu container tại Cảng Hải Phòng trong dịp Tết Dương lịch 2025
23/12/2024

Thông báo chính sách miễn lưu container tại Cảng Hải Phòng trong dịp Tết Dương lịch 2025

Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng xin trân trọng thông báo chính sách miễn lưu container tại Cảng Hải Phòng trong dịp Tết Dương lịch 2025./.
Thông báo về việc xử lý hàng hoá của Công ty TNHH Quốc tế Hoa Trung tại Cảng Hoàng Diệu
23/12/2024

Thông báo về việc xử lý hàng hoá của Công ty TNHH Quốc tế Hoa Trung tại Cảng Hoàng Diệu

Kính gửi: Công ty TNHH Quốc tế Hoa Trung./.
Thông báo tìm chủ sở hữu hàng hoá đang lưu giữ tại Cảng Hoàng Diệu
22/12/2024

Thông báo tìm chủ sở hữu hàng hoá đang lưu giữ tại Cảng Hoàng Diệu

Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu xin trân trọng thông báo./.
Bến số 3, 4 tại Lạch Huyện tiếp nhận 3 cần cẩu giàn STS đến từ thương hiệu Mitsui E&S - Nhật Bản
21/12/2024

Bến số 3, 4 tại Lạch Huyện tiếp nhận 3 cần cẩu giàn STS đến từ thương hiệu Mitsui E&S - Nhật Bản

Ngày 20/12, 3 cần cẩu giàn STS thế hệ mới được sản xuất bởi Mitsui E&S  – Nhật Bản vừa cập bến số 3,4 tại Lạch Huyện. Đây là lô thiết bị thứ hai được cung cấp theo Hợp đồng “Trang bị, lắp đặt 06 cẩu bốc xếp container STS trên bến chính và 24 cẩu bánh lốp RTG” phục vụ cho Dự án Đầu tư xây dựng hai bến số 3 và 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện. 
Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024
18/12/2024

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

Sáng ngày 18/12, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng tổ chức lễ đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua trong năm 2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển giữa Cảng Hải Phòng và hãng tàu GLS.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Bước tiến chiến lược trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Cảng Hải Phòng
17/12/2024

Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Bước tiến chiến lược trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Cảng Hải Phòng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nâng tầm chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (DVKH) vào ngày 15/11/2024. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trong chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm", đồng thời khẳng định vai trò chủ lực của Cảng Hải Phòng trong hệ thống cảng biển quốc gia.
Xem thêm