Tin tức
Tin tức

Đào tạo phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Cloudgo ​

 
Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị và quy trình công nghệ tiên tiến, Cảng Hải Phòng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
 Chiều ngày 16/12, tại trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng phối hợp cùng với Công ty TNHH Cloudgo khai mạc khoá đào tạo về phần mềm CRM “Customer Relationship Management” Cloudgo - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. 
Tham gia khoá đào tạo có Ban lãnh đạo và CBCNV Trung tâm Dịch vụ khách hàng, phòng Kinh doanh Cảng Hải Phòng. 

Phần mềm CRM Cloudgo là một giải pháp chuyển đổi số tinh gọn, đã được triển khai thành công tại nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới; là hệ sinh thái đáp ứng đầy đủ các giải pháp số cho hoạt động chăm sóc khách hàng và tổ chức vận hành của doanh nghiệp. Phần mềm chăm sóc khách hàng tập trung (CRM) thực hiện quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và duy trì dữ liệu liên lạc của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm của người dùng, tăng sự hài lòng của khách hàng. 

Thông qua hệ thống, trải nghiệm khách hàng được cá nhân hoá, cho phép doanh nghiệp đưa ra các đề xuất, ưu đãi phù hợp với từng khách hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng; Tăng cường khả năng phản hồi nhanh chóng, đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi kịp thời, giảm thời gian chờ đợi; Nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng; Cải thiện giao tiếp nội bộ và nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận; Tự động hóa và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng; Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch chăm sóc khách hàng thông qua các công cụ phân tích dữ liệu, từ đó tối ưu chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó hệ thống giúp theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Một số hình ảnh trong khóa học

Trước đó, theo kế hoạch triển khai áp dụng chính thức hệ thống CRM tập trung của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) tại văn bản số 1877/HHVN-TTCNTT ngày 14/11/2024, ngày 20/11/2024, Cảng Hải Phòng và các đơn vị thuộc VIMC đã hoàn thành thử nghiệm các tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm CloudGo theo tiến độ của VIMC. Nhằm triển khai đồng bộ số hóa các quy trình Maketing và Chăm sóc khách hàng, tổng hợp, xây dựng dữ liệu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh… trên một nền tảng tập trung theo kế hoạch của VIMC. 
Hệ thống CRM hiệu quả sẽ giúp cho Cảng Hải Phòng tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu.


Văn phòng Công ty


Xem thêm