Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Chương trình giáo dục truyền thống, động viên khen thưởng Đoàn viên CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc, gương người tốt việc tốt năm 2023

Để động viên khen thưởng công nhân lao động Cảng Hải Phòng trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình giáo dục truyền thống, vinh danh công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc, gương người tốt việc tốt Cảng Hải Phòng năm 2023. Chương trình diễn ra từ ngày 07/6/2024 đến ngày 09/6/2024 tại Thanh Hóa.

Trong chương trình, đoàn đã đến tham quan khu nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ, trưng bày những hiện vật, hình ảnh, hoạt động của Người trong những lần về thăm và làm việc tại Thanh Hóa. Đây là một công trình văn hóa của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa mang ý nghĩa chính trị, tư tưởng; đồng thời thể hiện tấm lòng thành kính và tri ân sâu sắc với vị cha già của dân tộc.

 Đoàn cán bộ, CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc, Gương người tốt việc tốt Cảng Hải Phòng thăm quan phòng truyền thống Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đoàn cán bộ, CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc, Gương người tốt việc tốt Cảng Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn cũng đến thăm Khu di tích lịch sử cách mạng Yên Trường (xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân) là địa danh gắn liền với sự kiện lịch sử đặc biệt quan trọng của Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá. 

Sau đó, đoàn dừng chân tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, cách thành phố Thanh Hóa 130 km về phía Tây Bắc. Với diện tích hơn 17.600 ha cùng hệ động thực vật phong phú, Pù Luông gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng rậm nguyên sinh, những thửa ruộng bậc thang cùng với cuộc sống yên bình của đồng bào dân tộc miền núi.

Đoàn cán bộ, CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc, Gương người tốt việc tốt Cảng Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích lịch sử cách mạng Yên Trường (xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân)

 Chương trình giáo dục truyền thống, động viên khen thưởng đoàn viên Công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc, gương người tốt việc tốt Cảng Hải Phòng năm 2023 kết thúc tốt đẹp. Chuyến hành trình đã mang lại cho CBCNV Cảng Hải Phòng những hoạt động trải nghiệm bổ ích, góp phần nhân rộng những tấm gương lao động giỏi, gương người tốt việc tốt trong CBCNLĐ toàn cảng, để phong trào CNLĐ và hoạt động công đoàn ngày càng phát triển, hoàn thành toàn diện các mục tiêu Cảng Hải Phòng đề ra trong năm 2024 và những mục tiêu xa hơn trong hành trình vươn ra biển lớn.

Văn phòng Công đoàn

 

 


Xem thêm