Tin tức
Tin tức

Lãnh đạo Cảng Hải Phòng thăm hỏi, tặng quà gia đình công nhân lao động ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo nhân Ngày Truyền thống Công nhân Cảng

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống của Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng (24/11/1929 - 24/11/2022), ngày 22/11/2022, Lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình cán bộ đoàn viên, NLĐ bị ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo 


Tham gia đoàn có đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Tuấn Hải - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Tô Đình Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng đại diện Công đoàn các đơn vị trực thuộc. 

 

Trong dịp này, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã thăm hỏi, động viên 24 gia đình CBCNLĐ. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống của người lao động; chia sẻ với những khó khăn; động viên người lao động và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, cố gắng phấn đấu để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho Công ty.

Trong những năm qua, Cảng Hải Phòng đã và đang nỗ lực không ngừng để chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của người lao động bằng các hoạt động thiết thực. Ba năm 2017, 2019 và 2022, Cảng Hải Phòng vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng.

Auto Copied
Xem thêm