Tin tức
Tin tức

Gặp mặt đầu xuân trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02 (ngày mùng 6 Tết), ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng đã tổ chức gặp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới, giao ban sản xuất kinh doanh tại Trụ sở Công ty. 

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban Kiểm toán nội bộ, Công đoàn, đoàn Thanh niên; Ban lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Sửa chữa, Công ty TNHH MTV Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Đào tạo Kỹ thuật nghiệp vụ Cảng Hải Phòng, cùng toàn thể CBCNV khối Văn phòng công ty.


Đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty gửi lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn tới tập thể CBCNV Công ty vì những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua, đóng góp to lớn vào những thành công mà Cảng Hải Phòng đã đạt được trong năm 2023. 

Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới, đồng chí Phạm Hồng Minh nhấn mạnh, 2024 là một năm bản lề với nhiều dấu mốc quan trọng. Đồng chí mong muốn tập thể CBCNV Cảng Hải Phòng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, đổi mới sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra, tạo tiền đề để Cảng Hải Phòng có những bước phát triển bền vững trên hành trình "Tiến ra biển lớn".

Đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2024. Theo đó trong tuần lễ nghỉ Tết từ 08/02 (29 Tết) đến ngày 14/02 (Mùng 5 Tết), toàn cảng đón và khai thác 21 lượt tàu và sà lan chuyển tải với sản lượng đạt 245,380 Tấn; trong đó container đạt 12,394 Teus.

Các đơn vị thực hiện nghiêm chỉnh các quy định nội quy về an toàn và phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an ninh cảng biển. Đặc biệt không có tình trạng uống rượu bia, đốt vàng mã, pháo hoa, pháo, đèn trời trong toàn Công ty


Đồng chí Nguyễn Tường Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu trong chương trình

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Nguyễn Tường Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBCNV Công ty, đồng thời bày tỏ niềm vui mừng khi trong những ngày đầu năm mới, lượng hàng hóa thông qua cảng đã tăng so với những năm trước, báo hiệu một năm sản xuất mới với nhiều thuận lợi. Đồng chí yêu cầu mỗi CBCNV cần đề ra cho mình những mục tiêu cụ thể trong công việc, với tâm thế và khát vọng đạt nhiều thành tích hơn nữa, đóng góp cho những thành công chung của công ty. Từ thành tích của mỗi cá nhân, mỗi phòng ban, đơn vị sẽ tạo nên những thành công to lớn hơn cho Cảng Hải Phòng trong những năm tới. 

Trong buổi tiếp xúc đầu năm mới, rất nhiều quà tặng đã được trao cho các CBCNV công ty qua chương trình "Bốc thăm may mắn", tạo tâm thế phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới. 

Đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty trao giải 01 Đặc biệt và 05 phần quà may mắn trong chương trình "Bốc thăm may mắn"


Đồng chí Nguyễn Tường Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty trao giải Nhất trong chương trình "Bốc thăm may mắn"

Sau chương trình gặp mặt tại Trụ sở Công ty, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng đã đến thăm và chúc mừng năm mới tập thể CBCNV Công ty TNHH MTV Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu, Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ, Chi nhánh Cảng Tân Vũ, Công ty cổ phần HPH và nghe báo cáo Kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong năm 2023 và tuần lễ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

Một số hình ảnh trong chương trình


Ban lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng Công ty cổ phần Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu
 
Ban lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng Chi nhánh Cảng Tân Vũ

Đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Cảng Hải Phòng chúc mừng năm mới tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ


Lãnh đạo Cảng Hải Phòng thăm, chúc mừng năm mới Công ty cổ phần HPH

Văn phòng công ty


Xem thêm