Tin tức
Tin tức

Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng) xếp dỡ gần 1.893 tấn hàng siêu trường, siêu trọng

Sáng ngày 10/03, tàu AAL MELBOURNE mang theo gần 1.893 tấn hàng siêu trường, siêu trọng đã cập bến an toàn tại Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng).

Tàu AAL MELBOURNE có trọng tải toàn phần là 32.128 tấn với chiều dài tàu gần 194m, chiều rộng 29m.

Số lượng hàng trên tàu bao gồm 41 kiện hàng với tổng trọng lượng gần 1.893 tấn; trong đó có 04 cần trục Liebherr với trọng lượng gần 1.300 tấn, trọng lượng mỗi cần trục từ  294 tấn đến 417 tấn.

Cảng Hải Phòng đã phối hợp với chủ hàng - Công ty TNHH Gas Venus lên kế hoạch tiếp nhận, bố trí phương tiện và sà lan biển, tổ chức xếp dỡ các kiện hàng theo phương án sử dụng cần tàu chuyên dụng xếp dỡ hàng từ tàu xuống sà lan. Quá trình tiến hành các bước diễn ra thận trọng, đảm bảo các quy định về xếp dỡ và an toàn lao động. 



Đến 01h30 ngày 19/3 tất cả các kiện hàng đã được xếp dỡ thành công và được vận chuyển bằng đường thủy đến nhà máy sửa chữa tàu biển Nosco. 

Với kinh nghiệm của một đơn vị có truyền thống gần 150 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác cảng và logistic, Cảng Hải Phòng là cảng biển duy nhất của khu vực phía Bắc có khả năng tiếp nhận và xếp dỡ các lô hàng siêu trường, siêu trọng, hàng hóa phục vụ an ninh, quốc phòng và các dự án công trình quốc gia. 

Cảng Hải Phòng luôn sẵn sàng các điều kiện về thiết bị, kỹ thuật và đội ngũ nhân lực tay nghề cao, phục vụ đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Dự kiến 16h30 ngày 19/3 Tàu AAL MELBOURNE sẽ rời Cảng Tân Vũ và tiếp tục hành trình.

Văn phòng công ty


 

Xem thêm