Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống của Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng (24/11/1929 - 24/11/2022)

Sáng ngày 24/11/2022, tại Trụ sở Công ty (số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống “Đoàn kết - Kiên cường - Sáng tạo” của Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng (24/11/1929 - 24/11/2022), kỷ niệm Ngày thành lập chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên tại Cảng Hải Phòng (28/11/1929 - 28/11/2022).


Toàn cảnh buổi họp mặt

Tói dự buổi họp mặt có các ông (bà) nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng, thủ trưởng các đơn vị phòng ban của Cảng qua các thời kỳ, đại diện Ban liên lạc hưu trí Cảng Hải Phòng; lãnh đạo các đơn vị, công ty cổ phần trực thuộc và đã trực thuộc Cảng Hải Phòng.

Về phía Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng có các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát, Trưởng ban Kiểm toán nội bộ, Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, Chi nhánh, đơn vị trực thuộc.

Ngày 24/11/1929, cuộc đấu tranh của 500 công nhân Cảng dưới sự lãnh đạo của Công hội đỏ và các Đảng viên cộng sản đã diễn ra thắng lợi - và kể từ đó ngày 24/11 đã trở thành Ngày Truyền thống vẻ vang của công nhân Cảng Hải Phòng. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Cảng Hải Phòng vinh dự được Đảng - Nhà nước tặng nhiều danh hiệu cao quý: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Anh hùng Lao động; Giải thưởng Hồ Chí Minh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước; Huân chương Độc lập Hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Lao động các Hạng và nhiều phần thưởng cao quý khác. Trải qua 93 năm cho đến nay, tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Hải Phòng vẫn tiếp tục phát huy truyền thống “Đoàn kết - Kiên cường - Sáng tạo”, giữ vững vị thế là cảng biển chủ lực của khu vực phía Bắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố và đất nước.


Đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty gửi lời cảm ơn tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng và đơn vị, phòng ban các thời kỳ đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển Cảng. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Cảng Hải Phòng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, theo dõi, đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng để Cảng Hải Phòng không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.


Đồng chí Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty trong năm 2022 và những nhiệm vụ, định hướng của Cảng Hải Phòng trong giai đoạn 2023 - 2025.


Ông Dương Thanh Bình - Nguyên Chủ tịch HĐTV Cảng Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu trong buổi họp mặt, Ông Dương Thanh Bình - Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Cảng Hải Phòng thay mặt cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng, bày tỏ niềm vui mừng khi Cảng Hải Phòng đã và đang ngày càng phát triển lớn mạnh hơn với những thành công vượt bậc trong những năm qua, và đặc biệt chúc mừng những dấu mốc ấn tượng Cảng Hải Phòng đã đạt được trong năm 2022. Ông tin tưởng đội ngũ lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết của Cảng Hải Phòng sẽ nối tiếp và phát huy truyền thống, tiếp tục cống hiến, đưa Cảng Hải Phòng đạt tới những thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, phát triển và có những bước tiến vượt bậc trên hành trình “tiến ra biển lớn”. 


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 
Văn phòng Công ty

Xem thêm