Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Chương trình gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng mừng xuân Giáp Thìn 2024

Hòa trong không khí mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 30/01/2024, tại Trụ sở công ty (Số 8A Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng), Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức chương trình gặp mặt chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng qua các thời kỳ.


Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ của Cảng Hải Phòng. 


Đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo Cảng Hải Phòng qua các thời kỳ, để Cảng Hải Phòng có được vị thế như ngày hôm nay là cửa ngõ giao thương lớn nhất, hiện đại nhất khu vực.

Đồng chí Phạm Hồng Minh cũng thông tin về kết quả sản xuất kinh doanh của Cảng Hải Phòng trong năm 2023. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức bởi các yếu tố khách quan và chủ quan, tuy nhiên phát huy truyền thống "Đoàn kết - Kiên cường - Sáng tạo", với những nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và CBCNV, Cảng Hải Phòng đã đảm bảo được các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đảm bảo ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động toàn công ty. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và đồng hành của các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng để Cảng Hải Phòng có được những bước phát triển vững chắc trong tương lai.


Đồng chí Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Trước thềm năm mới, đồng chí Nguyễn Tường Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng qua các thời kỳ và thông tin về các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Năm 2024 là một năm bản lề vô cùng quan trọng, đánh dấu mốc 150 năm hình thành phát triển Cảng Hải Phòng và kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống "Đoàn kết - Kiên cường - Sáng tạo" của Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng. Cảng Hải Phòng sẽ tập trung mọi giải pháp để đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư xây dựng bến 3,4 tại Lạch Huyện, đồng thời sẵn sàng nguồn lực để đưa hai bến vào khai thác ngay khi hoàn thành; thực hiện tái cơ cấu toàn diện để sẵn sàng cho công tác di dời Cảng Hoàng Diệu; đẩy mạnh hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh; tiếp tục triển khai ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyển đổi số, trong mọi hoạt động của Cảng…


Đồng chí Cao Tiến Thụ - Nguyên Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng đều bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả Cảng Hải Phòng đã đạt được. Các đồng chí chia sẻ với những khó khăn trong điều kiện thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng ở thế hệ lãnh đạo trẻ của Cảng Hải Phòng với đầy đủ năng lực, trí tuệ sẽ đưa Cảng Hải Phòng vượt mọi thách thức, hiện thực hóa khát vọng "tiến ra biển lớn" của biết bao thế hệ lãnh đạo, công nhân Cảng Hải Phòng.

Cũng trong sáng cùng ngày, các đồng chí nguyên lãnh đạo Cảng Hải Phòng đã đến thăm công trường xây dựng hai bến container số 3,4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện và thăm khu vực tượng đài công nhân cảng tại Cảng Hoàng Diệu - bến cảng đầu tiên của Cảng Hải Phòng, nơi 3 lần vinh dự được đón Bác Hồ về thăm.


Các đại biểu thăm và chụp ảnh lưu niệm tại công trường xây dựng hai bến container số 3,4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện


Các đại biểu thăm và chụp ảnh lưu niệm tại khu vực tượng đài công nhân Cảng - bến cảng Hoàng Diệu


Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Trụ sở Công ty


Văn phòng công ty













Xem thêm