Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Cảng Hải Phòng triển khai bộ nhận diện thương hiệu nhân Kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển

Chào mừng sự kiện kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển (1874 – 2024), 95 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và đội ngũ công nhân cảng (24/11/1929 – 24/11/2024), Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên tại Cảng Hải Phòng (28/11/1929 - 28/11/2024). Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị triển khai bộ nhận diện thương hiệu, gửi gắm thông điệp về chặng đường lịch sử đầy tự hào và hướng tới những bước tiến xa hơn trong tương lai, khẳng định thương hiệu đơn vị khai thác cảng hàng đầu khu vực phía Bắc.

Chặng đường lịch sử 150 năm hình thành và phát triển

Với vai trò là cửa ngõ giao thương quốc tế lớn nhất miền Bắc kể từ khi được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, Cảng Hải Phòng đã đồng hành cùng thành phố và đất nước qua các giai đoạn lịch sử trong suốt hơn một thế kỷ qua. Đến nay với sự nỗ lực không ngừng của biết bao thế hệ lãnh đạo, CBCNV, Cảng Hải Phòng đang sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc, hiện thực hóa khát vọng “Vươn ra biển lớn” bằng Dự án “Đầu tư xây dựng hai bến container số 3,4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện”.

Tiếp nối hành trình với hình ảnh thương hiệu truyền thống 

Nhằm quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu Cảng Hải Phòng trong giai đoạn phát triển hiện nay, Cảng Hải Phòng đã hoàn thiện, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu để thể hiện được bản sắc của Công ty. 

Bộ nhận diện vẫn giữ nguyên logo thương hiệu đã gắn bó với Cảng Hải Phòng trong hơn 17 năm qua, được cấu trúc lại theo một tỉ lệ quy chuẩn, chính xác.



Chữ CHP (Cảng Hải Phòng) được cách điệu thành hình ảnh một con tàu đang hướng ra biển với ngọn hải đăng dẫn đường, cùng chi tiết khung cẩu đặc trưng của đơn vị khai thác cảng biển. Tất cả được ôm trọn trong hình oval tạo thành một thể thống nhất; khẳng định thông điệp về định hướng phát triển của Cảng Hải Phòng.

Bên cạnh những nét truyền thống, Bộ nhận diện thương hiệu của Cảng Hải Phòng có thêm những nét phá cách với phông chữ mới gọn gàng và hiện đại hơn; màu xanh thương hiệu hài hòa mang màu sắc của biển cả; nét nhận diện thương hiệu đồng điệu với sự hình tượng hóa của con tàu và sóng biển, mạnh mẽ và ấn tượng. Các biểu tượng icon linh hoạt…

Bảng màu hài hòa, mang màu sắc thương hiệu

Phông chữ gọn gàng, mang nét hiện đại


Nét nhận diện thương hiệu ấn tượng và độc đáo .

Các biểu tượng icon linh hoạt

“Bộ nhận diện thương hiệu Cảng Hải Phòng sẽ được triển khai đồng bộ và nhất quán trong tất cả các lĩnh vực công tác tại các phòng ban, đơn vị trong toàn cảng. Với diện mạo mới, Cảng Hải Phòng hướng tới hình ảnh thương hiệu " truyền thống nhưng vẫn hiện đại, chuyên nghiệp” - Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng Nguyễn Tường Anh khẳng định.

Một số hình ảnh tại Hội nghị triển khai bộ nhận diện thương hiệu Cảng Hải Phòng

Ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu khai mạc Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Trần Trung - Đại diện Đơn vị tư vấn thiết kế giới thiệu về bộ nhận diện thương hiệu Cảng Hải Phòng

Đại biểu tham dự Hội nghị tham gia ý kiến về việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực công tác tại đơn vị


Văn phòng Công ty

Xem thêm