Tin tức & sự kiện
Tin tức & sự kiện

Cảng Hải Phòng tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng năm 2024

Ngày 12/10/2024, tại Mövenpick Resort Cam Ranh (tỉnh Khánh Hoà), Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2024. Đây là sự kiện thường niên thay lời tri ân gửi đến các đối tác, khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chặng đường phát triển của Cảng Hải Phòng. 


Đại biểu mở champange khai tiệc


Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Cục Hải quan thành phố Hải Phòng, Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Cảng Cam Ranh, Cảng Sài Gòn, Cảng Đà Nẵng, cùng sự hiện diện của các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó với Công ty trong nhiều năm qua.

Về phía Cảng Hải Phòng, có ông Phạm Hồng Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty; các ông/bà là thành viên Hội đồng quản trị; Ban Điều hành; Lãnh đạo các Phòng chuyên môn, Chi nhánh, Công ty con, Công ty có vốn góp của Cảng Hải Phòng.


Ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chào mừng, tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng, những đối tác đã góp phần to lớn vào thành công của Cảng Hải Phòng. 

Trong 9 tháng đầu năm 2024, tình hình thế giới tiếp tục biến động phức tạp với nhiều rủi ro và bất ổn. Cùng với đó, thiên tai, thời tiết cực đoan ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của dân cư và phát triển kinh tế – xã hội của nhiều quốc gia. Tuy nhiên, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam có dấu hiệu phục hồi tích cực trên nhiều lĩnh vực. Sản lượng hàng hoá qua cảng biển Việt Nam tăng trưởng, ước đạt hơn 640 triệu tấn, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng ước đạt 78,2 triệu tấn, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2023. Riêng Cảng Hải Phòng đã tiếp nhận 1.491 lượt tàu, với sản lượng hàng hóa thông qua đạt 30,5 triệu tấn, chiếm gần 40% sản lượng toàn khu vực cảng biển Hải Phòng. Qua đó khẳng định sự tin tưởng của các đối tác khách hàng trong và ngoài nước, những nỗ lực không ngừng của Cảng Hải Phòng trong việc duy trì hiệu suất hoạt động và chất lượng dịch vụ.

Năm 2024, Cảng Hải Phòng đánh dấu 150 năm hình thành và phát triển. Từ 250m cầu tàu ban đầu, trải qua 150 năm, đến nay Cảng Hải Phòng đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những cảng biển hiện đại và lớn nhất khu vực phía Bắc Việt Nam, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, mạng lưới kết nối đa dạng và một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, hướng tới khách hàng.

 Dấu mốc 150 năm sẽ mở ra một kỷ nguyên mới đầy tiềm năng phát triển, đồng thời, khẳng định vai trò và sứ mệnh to lớn của Cảng Hải Phòng trong sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước Việt Nam nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng. Đặc biệt là khi hai bến container số 3 và 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện được đưa vào khai thác vào năm 2025. Với vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Bắc, Cảng Hải Phòng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương quốc tế, mà còn là một nhân tố chủ lực góp phần phát triển hệ thống logistics quốc gia, đảm bảo sự thông suốt của chuỗi cung ứng hàng hóa toàn cầu.


Ông Benoit De Quillacq – Giám đốc điều hành MSC Việt Nam, đại diện cho các khách hàng thân thiết của Cảng Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Đại diện cho các đối tác, khách hàng thân thiết của Cảng Hải Phòng phát biểu tại chương trình, ông Benoit De Quillacq – Giám đốc điều hành MSC Việt Nam chúc mừng những thành tựu mà Cảng Hải Phòng đã đạt được trong thời gian qua. Ông đánh giá cao tầm nhìn, sự phát triển không ngừng và tinh thần đổi mới của Cảng Hải Phòng cùng đội ngũ lãnh đạo Công ty. 

Năm 2024 cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác của tập đoàn MSC và Cảng Hải Phòng, khi hai đơn vị cùng nhau mở rộng hơn nữa năng lực khai thác tại khu vực Lạch Huyện. ông Benoit De Quillacq chúc mừng Cảng Hải Phòng đã triển khai Dự án theo đúng tiến độ đề ra và bày tỏ mong chờ để chào mừng chuyến tàu MSC đầu tiên cập cảng Bến 3 và 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng vào đầu năm 2025. Dự án này không chỉ giúp củng cố vị thế của MSC và Cảng Hải Phòng mà còn góp phần vào sự phát triển của ngành logistics và vận tải biển tại miền Bắc Việt Nam. 

Trong những tháng cuối cùng của năm 2024, Cảng Hải Phòng tiếp tục đặt trọng tâm vào Dự án đầu tư xây dựng Bến 3 & 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, phấn đấu hoàn thành đưa vào khai thác đầu năm 2025; chú trọng hợp tác với các khách hàng thân thiết để nghiên cứu phát triển dịch vụ kho bãi logistics tại khu vực Lạch Huyện và tiếp tục xin chủ trương đầu tư các bến tiếp theo tại đây.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2024, sáng cùng ngày Cảng Hải Phòng tổ chức chương trình tour du lịch “Thăm quan Tháp bà Ponaga và làng nghề Trường Sơn”, giao hữu tennis và giải đấu giao hữu thể thao “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2024”, tạo sân chơi để cùng giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Cảng Hải Phòng và các đối tác, khách hàng. Trong tiệc tri ân, giải thưởng đã được trao tặng cho những khách hàng xuất sắc nhất trong giải đấu “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2024”; những hình ảnh đẹp, ấn tượng nhất tại chương trình tour du lịch, giao hữu tennis. Các khách mời tham gia bốc thăm may mắn và giao lưu tại sự kiện.

Sự kiện tri ân khách hàng năm 2024 đã diễn ra thành công, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng và mở ra những cơ hội hợp tác, tiềm năng phát triển mới cho Cảng Hải Phòng và các đối tác trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện:


Giải đấu giao hữu thể thao “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2024”


Vinh danh các golfer xuất sắc nhất trong giải đấu giao hữu thể thao “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2024”

Chương trình thi đấu giao hữu tennis


Các khách mời tham gia chương trình tour du lịch chụp hình lưu niệm tại Tháp bà ponaga và làng nghề Trường Sơn – Thành phố Nha Trang


Những món quà tri ân đặc biệt được trao tặng cho các khách hàng may mắn nhất


Xem thêm