Tin tức
Tin tức

Tham tán thương mại Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam thăm và làm việc tại Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng)

Trong khuôn khổ chương trình công tác tại Việt Nam, Tham tán thương mại Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam và đoàn cán bộ đến từ Văn phòng Hội đồng Phát triển kinh tế và xã hội Quốc gia Thái Lan thăm và làm việc nhằm tìm hiểu về các quy trình và tình hình thực tế tại cảng biển và cửa khẩu quốc tế ở Việt Nam.

Ngày 17/6/2024, Đoàn công tác của Văn phòng Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội quốc gia Thái Lan do bà Phavina Assawamaneekul  – Quyền Cố vấn cấp cao về chính sách và kế hoạch làm trưởng đoàn tới thăm và làm việc với lãnh đạo Cảng Hải Phòng tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ – Cảng Hải Phòng.

Đại biểu trao đổi tại buổi làm việc

Đón và tiếp đoàn, về phía Cảng Hải Phòng có ông Ngô Trung Hiếu - Phó Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng; Đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, Chi nhánh Cảng Tân Vũ.

Bà Phavina Assawamaneekul  trân trọng cảm ơn sự tiếp đón của lãnh đạo Cảng Hải Phòng; trao đổi mong muốn tìm hiểu về quy trình và tình hình thực tế tại Cảng Hải Phòng, hạ tầng cảng biển, năng lực vận hành và khai thác dịch vụ vận tải hàng hải, sản lượng hàng hóa xuất khẩu – nhập khẩu thông qua cảng nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa các nước láng giềng trong khu vực, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa Cảng Hải Phòng và các doanh nghiệp Thái Lan.

Trao đổi với đoàn công tác, Phó Tổng giám đốc Ngô Trung Hiếu bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng hợp tác với Thái Lan trên cơ sở các nét tương đồng giữa hai bên. 


Cũng trong chương trình công tác, Đoàn đã đến thăm quan hiện trường sản xuất của Cảng Tân Vũ để tham khảo hoạt động khai thác container tại đây.

Văn phòng Công ty


Xem thêm