Tin tức
Tin tức

Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Hãng tàu Heung-A (Hàn Quốc) thăm và làm việc tại Cảng Hải Phòng.

Chiều ngày 04/4 và sáng 05/4/2017, Lãnh đạo Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã tiếp và làm việc với ông Hwan Ku Lee, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Hãng tàu Heung-A (Hàn Quốc) kiêm chủ tịch Hội đồng Quản trị liên doanh HPH với Cảng Hải Phòng. 

Ông Phạm Hồng Minh - Phó tổng giám đốc Cảng Hải Phòng hướng dẫn đoàn kiểm tra hiện trường sản xuất, bãi container HPH và khu vực depot (tại km 5, đường Đình Vũ, P.Đông Hải II, Q.Hải An, TP.Hải Phòng), địa điểm Cảng Hải Phòng liên doanh với hãng tàu Heung-A để khai thác dịch vụ logistics khu vực Cảng Hải Phòng và khu vực depot tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ. 



Tiếp và làm việc với đoàn tại Văn phòng Công ty, ông Nguyễn Hùng Việt, Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng đã trao đổi về sự hợp tác kinh doanh giữa Cảng hải Phòng và Hãng tàu Heung-A, sự phát triển của liên doanh khai thác depot HPH. Hãng tàu Heung-A là một trong những hãng tàu tiên phong mở tuyến dịch vụ vận chuyển đường biển quốc tế và cũng là một trong những Hãng tàu đầu tiên hợp tác với Cảng Hải Phòng từ khi Cảng phát triển dịch vụ xếp dỡ hàng container. 

Ông Hwan Ku Lee bày tỏ sự cảm kích trước sự phát triển của cảng Hải Phòng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Cảng Hải Phòng đối với Hãng tàu Heung-A cũng như cá nhân ông. Với các thế mạnh, tiềm năng cũng như sự hợp tác giữa hai Công ty, mục tiêu của liên doanh là tạo thành một trung tâm logistics kiểu mẫu, hiện đại, cung ứng các dịch vụ một cách toàn diện và chuyên nghiệp, đứng trong danh sách top 5 của các depot lớn nhất miền Bắc trước năm 2020. 

Tin và ảnh: TĐTT.  

Xem thêm