Tin tức
Tin tức

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Chiều nay (ngày 27/02/2023), đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã đến thăm và chúc mừng tập thể CBCNV Công ty TNHH MTV Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng nhân lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Điều hành, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ Cảng Hải Phòng.


Chương trình văn nghệ chào mừng của tập thể CBCNV 
Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng

 Đồng chí Nguyễn Thị Dịu – Trưởng phòng khám đa khoa Trung tâm Y tế 
đọc Thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y tế


Đồng chí Nguyễn Vũ Hà – Chủ tịch, Giám đốc công ty TNHH MTV
Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng trình bày diễn văn kỷ niệm 


Đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty 
phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Minh ghi nhận và tri ân sâu sắc, đánh giá cao những đóng góp của các bác sỹ, nhân viên y tế Trung tâm qua các thời kỳ, đặc biệt trong giai đoạn hai năm vừa qua bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đội ngũ cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế đơn vị đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, chăm lo cho sức khỏe người lao động Cảng, góp phần quan trọng vào thành quả phòng chống dịch bệnh và các thành tích đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng Hải Phòng. Trong năm 2023, đồng chí chúc tập thể CBCNV Trung tâm tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm tốt công tác chăm lo sức khỏe cho người lao động toàn Công ty, tập trung các giải pháp để phát triển dịch vụ khám chữa bệnh, đảm bảo thu nhập cho CBCNV Trung tâm.

 
Đồng chí Phạm Tuấn Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty tặng quà 
chúc mừng CBCNV Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng

Thay mặt cho tập thể Lãnh đạo, CBCNV Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng, đồng chí Nguyễn Vũ Hà – Chủ tịch, Giám đốc Trung tâm Y tế gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng, đồng thời tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn cũng như các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Trung tâm Y tế Cảng Hải Phòng là một đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, trong thời gian qua Trung tâm đã thực hiện công tác khám chữa bệnh BHYT, chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CBCNV Cảng Hải Phòng và cung cấp dịch vụ về công tác y tế doanh nghiệp cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Văn phòng công ty

Xem thêm