Tin tức
Tin tức

La bàn văn hoá VIMC

Văn hóa doanh nghiệp "Lấy khách hàng làm trung tâm" không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là triết lý kinh doanh cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC). Để việc triển khai văn hóa này đảm bảo tính nhất quán, đồng bộ trong toàn hệ thống VIMC, La bàn văn hoá VIMC ra đời thể hiện nền tảng VHDN cốt lõi, định hướng cho toàn bộ hoạt động của các doanh nghiệp thành viên trong VIMC.

“La bàn văn hóa” thể hiện 5 Giá trị cốt lõi VIMC: "Kỷ luật - Đồng lòng - Sáng tạo - Tận tâm - Liêm chính" tượng trưng cho tâm và bốn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc của La bàn để hiện thực hóa Tầm nhìn VIMC và truyền cảm hứng cho Sứ mệnh VIMC. Đây chính là hiện bản sắc của con người VIMC trong thời kỳ mới và mục tiêu mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. 

Tự hào là một thành viên của VIMC, Hãy cùng Cảng Hải Phòng tìm hiểu về La bàn văn hoá VIMC và cùng nhau hiện thực hoá khát vọng đưa Việt Nam thịnh vượng từ biển.

Xem thêm