Từ ngày 07–09/11/2025, tại InterContinental Hạ Long Bay, Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2025 với chủ đề “Gìn giữ niềm tin – Kết nối toàn cầu”.
Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), đại diện các cơ quan quản lý nhà nước tại Hải Phòng, cùng nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.



Các tiết mục nghệ thuật đặc biệt chào mừng sự kiện

Đại biểu nâng ly khai tiệc
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm tri ân khách hàng, đối tác thân thiết đã luôn đồng hành cùng Cảng Hải Phòng; đồng thời chia sẻ tầm nhìn phát triển và định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.
Lấy khách hàng làm trung tâm – Động lực phát triển bền vững
Ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại Sự kiện
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng khẳng định: “Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Năm 2025 là giai đoạn vừa nhiều thách thức, vừa nhiều cơ hội, Cảng Hải Phòng sẽ tiếp tục đổi mới, thích ứng linh hoạt để phát triển bền vững.” Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Cảng Hải Phòng luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng cao, giải pháp tối ưu và trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng.
Trong năm 2025, Cảng Hải Phòng tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tổ chức đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, kỹ năng vận hành thiết bị hiện đại, xây dựng đội ngũ “đại sứ thân thiện và tin cậy”. Bên cạnh đó, đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào quản lý và điều hành sản xuất, phù hợp định hướng “Chính quyền số – Kinh tế số – Xã hội số” của Chính phủ.
Đặc biệt, Cảng đã thành lập Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu – Chùa Vẽ và Công ty Dịch vụ Kỹ thuật & Đào tạo Cảng Hải Phòng, mở rộng năng lực khai thác, dịch vụ kỹ thuật và đào tạo nhân lực chuyên nghiệp.
Trong công tác đầu tư, Cảng sẽ trang bị thêm 04 cần cẩu STS hiện đại cho các bến Tân Vũ, Đình Vũ và hoàn thành nạo vét đoạn luồng từ kênh Hà Nam đến vũng quay tàu trước bến số 1 Đình Vũ đạt độ sâu -8,5m, tạo điều kiện tiếp nhận tàu trọng tải lớn. Bên cạnh đó, Bến số 3-4 Cảng HTIT tại Lạch Huyện cơ bản hoàn thành, khẳng định vị thế Cảng Hải Phòng là cảng duy nhất ở Việt Nam khai thác đồng thời các bến tổng hợp, container, RORO, cùng các tuyến dịch vụ Nội Á, Châu Âu, Châu Mỹ.
Công tác phối hợp giữa Cảng Hải Phòng và các cơ quan quản lý nhà nước như Hải quan, Cảng vụ, Biên phòng được đẩy mạnh qua các quy chế cụ thể, giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu.
Nhờ những nỗ lực không ngừng đó, năm 2025, Cảng Hải Phòng dự kiến đón hơn 2.000 lượt tàu, với sản lượng hàng hóa gần 50 triệu tấn, tương đương 2,3 triệu TEU, tăng trên 20% so với năm 2024.
Đối tác quốc tế đánh giá cao uy tín và năng lực Cảng Hải Phòng
Đại diện khách hàng - Ông Kil Hong Soo - Giám đốc điều hành CK Line phát biểu tại Sự kiện
Đại diện khách hàng, ông Kil Hong Soo – Giám đốc điều hành CK Line, bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển vượt bậc của Cảng Hải Phòng, ông nhấn mạnh:
“Tinh thần tiên phong, đổi mới và hơn 150 năm kinh nghiệm đã tạo nên vị thế đặc biệt của Cảng Hải Phòng”. Ông cũng khẳng định, CK Line luôn coi Cảng Hải Phòng là đối tác chiến lược quan trọng và mong muốn tiếp tục mở rộng hợp tác, cùng hướng tới phát triển bền vững trong tương lai.
Lan tỏa tinh thần tri ân và kết nối
Trong khuôn khổ hội nghị, Cảng Hải Phòng tổ chức giải golf “Port of Hai Phong – Friendship Tournament 2025”, chương trình tham quan Vịnh Hạ Long và chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Các giải thưởng đã được trao tặng đến khách hàng trong đêm tiệc Gala.

Đại biểu tham gia giải golf “Port of Hai Phong – Friendship Tournament 2025”
Đại biểu tham gia tour du lịch tham quan Vịnh Hạ Long




Vinh danh những golfer xuất sắc nhất tại đêm Gala
Chủ nhân của những bức ảnh ấn tượng nhất trong chương trình tour tham quan Vịnh Hạ Long
Vị khách hàng may mắn nhất dành được giải đặc biệt trong chương trình quay số may mắn
Lãnh đạo Cảng Hải Phòng tặng hoa tri ân đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước
Hội nghị Khách hàng Container 2025 khép lại trong giai điệu thân thuộc của ca khúc “Bến Cảng Quê Hương Tôi”, vang lên như lời nhắn gửi về niềm tin vững chắc và khát vọng vươn mình kết nối toàn cầu.
Với lời tri ân sâu sắc gửi tới các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành, Cảng Hải Phòng khẳng định quyết tâm tiếp tục đổi mới, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, con người và dịch vụ – không chỉ là cảng có sản lượng lớn nhất, mà còn là cảng có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại miền Bắc Việt Nam.