Tin tức
Tin tức

Đảng ủy Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên và lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo quản lý

Sáng ngày 26/10/2023, Đảng ủy Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên và lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo quản lý.


Các đại biểu thực hiện nghi thức Chào cờ tại buổi lễ

Về dự Hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Nguyễn Tường Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Trưởng các phòng, nghiệp vụ, trung tâm, Giám đốc các chi nhánh, Chủ tịch, Giám đốc các Công ty TNHH MTV, Công ty cổ phần có vốn góp chi phối.

 Tại hội nghị có 3 đảng viên của 3 Đảng bộ trực thuộc được trao tặng Huy hiệu Đảng, đó là Đảng bộ Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Đảng bộ Chi nhánh Cảng Tân Vũ và Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu. Trong đó có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cảng Hải Phòng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên


Đồng chí Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu trong chương trình, đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy Cảng Hải Phòng chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là vinh dự của cá nhân các đồng chí đảng viên, đồng thời cũng là niềm tự hào của Đảng bộ. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Phạm Hồng Minh mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục nêu cao tính gương mẫu của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Cũng trong sáng cùng ngày, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo quản lý của Công ty năm 2023.


Xem thêm