Tối ngày 21/12/2025, Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật và Đào tạo Cảng Hải Phòng – Đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2025. Đây là dịp để Công ty nhìn lại kết quả hoạt động trong năm, đồng thời bày tỏ sự tri ân tới các cơ quan quản lý, đối tác và khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Mạnh Cường – Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật và Đào tạo Cảng Hải Phòng, thay mặt Tập thể lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn tới các đại biểu, đối tác và khách hàng đã dành thời gian tham dự, đồng thời nhấn mạnh năm 2025 là dấu mốc quan trọng khi Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động, thực hiện tái cấu trúc toàn diện nhằm nâng cao năng lực quản trị, chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu, Công ty đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, nhanh chóng ổn định hoạt động và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong năm 2025, Công ty đã tham gia xếp dỡ hơn 2 triệu TEUs container, xếp dỡ trên 5 triệu tấn hàng bách hóa; đồng thời thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, bảo đảm kỹ thuật cho gần 500 phương tiện, thiết bị và hạ tầng kỹ thuật; sửa chữa, vệ sinh container đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và kịp thời cho khách hàng; đào tạo nghề, nâng cao nghiệp vụ cho hơn 5.000 lượt lao động các đơn vị, góp phần quan trọng vào hoạt động khai thác chung của Cảng Hải Phòng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật và Đào tạo Cảng Hải Phòng, khẳng định đây là đơn vị thành viên mới thành lập nhưng đã sớm ổn định tổ chức, phát triển hiệu quả, từng bước mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ kỹ thuật, xếp dỡ và đào tạo cho các cảng trong khu vực Hải Phòng, hướng tới mục tiêu tham gia sâu hơn vào hệ sinh thái VIMC.
Thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty, ông Lê Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật và Đào tạo trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và ghi nhận của lãnh đạo Cảng Hải Phòng, đồng thời cam kết tiếp tục đổi mới, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.
Bước sang năm 2026, Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật và Đào tạo Cảng Hải Phòng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có, kiên định phương châm: “Không ngừng đổi mới – Đẩy mạnh đầu tư công nghệ – Lấy khách hàng làm trung tâm”, cam kết mang lại giá trị bền vững, xứng đáng với sự tín nhiệm của các đối tác, khách hàng.

