Tin tức
Tin tức

Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022

Ngày 29/10/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng năm 2022. Đây là sự kiện thường niên thay cho lời tri ân dành đến các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chặng đường phát triển của Cảng Hải Phòng, đồng thời chào đón các khách hàng tiềm năng có thiện chí hợp tác lâu dài với Cảng Hải Phòng.


Lãnh đạo Cảng Hải Phòng mở champange khai tiệc

 
Tham dự sự kiện có đại diện Cục Hải quan thành phố Hải Phòng, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, Công ty TNHH Cảng Quốc tế Cái Mép.

Về phía quý khách hàng, đối tác của Cảng Hải Phòng có sự hiện diện của lãnh đạo các hãng tàu, chủ hàng - những doanh nghiệp tiêu biểu, các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong suốt nhiều năm qua.

Về phía Cảng Hải Phòng, có ông Phạm Hồng Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty; các ông/bà là thành viên Hội đồng quản trị; Ban Điều hành; Lãnh đạo các Phòng chuyên môn, Chi nhánh, Công ty con, Công ty có vốn góp của Cảng Hải Phòng.


Ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chào mừng, tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng, những đối tác đã đóng góp phần to lớn vào thành công của Cảng Hải Phòng.

Trong 9 tháng đầu năm 2022, trên 30 triệu tấn hàng hoá, trong đó 1,5 triệu TEU container đã thông qua Cảng Hải Phòng. Cảng đã tiếp nhận và xếp dỡ thành công trên 1.000 chuyến tàu container trong đó có 44 chuyến tàu adhoc. Đây là một con số rất đáng khích lệ trong bối cảnh sản lượng hàng hóa suy giảm do tình trạng phong tỏa, cách ly và tắc nghẽn tại một số thành phố lớn của Trung Quốc, tình hình căng thẳng, xung đột chính trị làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong thời gian tới, Cảng Hải Phòng sẽ tập trung mọi nguồn lực cho Dự án đầu tư xây dựng các bến cảng tại khu vực Cảng Cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện đảm bảo đúng tiến độ. Dự kiến bến số 3 sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm 2024, phấn đấu hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2025. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để Cảng Hải Phòng tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu, là đơn vị khai thác Cảng có quy mô hiện đại nhất, lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, Cảng Hải Phòng sẽ đẩy mạnh đầu tư, nâng cao năng lực khai thác, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong những chặng đường phát triển mới, đạt những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai.


Ông Hyun Jong Chung – Phó Chủ tịch hãng tàu KMTC, đại diện cho các khách hàng thân thiết của Cảng Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, Cảng Hải Phòng tổ chức chương trình tham quan du lịch “Thánh địa Mỹ Sơn” và giải đấu giao hữu thể thao “Port of Hai Phong friendship golf tournament 2022”, tạo sân chơi lành mạnh để cùng giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa Cảng Hải Phòng và các đối tác, khách hàng. Trong tiệc tri ân, giải thưởng đã được trao tặng cho những khách hàng xuất sắc nhất trong giải đấu “Port of Hai Phong friendship golf tournament 2022”.

Một số hình ảnh tại sự kiện Tri ân khách hàng của Cảng Hải Phòng năm 2022:

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc chào mừng sự kiện


Ông Phạm Hồng Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng tặng hoa chúc mừng các khách hàng có ngày sinh nhật trong dịp tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng của Công ty


Cúp vô địch giải “Port of Hai Phong friendship golf tournament 2022” được trao cho ông Hyun Yong Chung – Phó Chủ tịch hãng tàu KMTC


Những món quà tri ân đặc biệt được trao tặng cho các khách hàng may mắn nhất

Các khách mời tham dự giải giao hữu thể thao



Các khách mời tham dự chương trình tham quan du lịch “Thánh địa Mỹ Sơn”


Văn phòng công ty


Xem thêm