Tin tức
Tin tức

Chương trình đào tạo nội bộ với chủ đề “Đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng”

Sáng ngày 09/8, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức khoá đào tạo nội bộ về tư duy “Lấy khách hàng làm trung tâm” trong công tác kinh doanh với chủ đề “Đáp ứng vượt sự mong đợi của khách hàng”. 

Khoá học được tổ chức tại Trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) với sự tham gia của giảng viên nội bộ bà Nguyễn Thị Yến – Thành viên HĐQT Công ty CP Cảng Hải Phòng, Trưởng ban Tổ chức nhân sự Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC).

 

 

Toàn cảnh khóa học

Tới dự khoá học có đồng chí Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty; các đồng chí trong Ban Điều hành, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, trung tâm, chi nhánh cảng, công ty TNHH MTV và CBCNV làm công tác kinh doanh tại các đơn vị.

Trong nền kinh tế thị trường nhiều biến động và đầy tính cạnh tranh, khách hàng ngày càng có những yêu cầu cao hơn về dịch vụ thì “Đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng” sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả và thiết thực để tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp. Đây cũng là nền tảng để giữ được các khách hàng truyền thống và hướng tới các nhóm khách hàng tiềm năng.

Tại khoá học, các học viên được tiếp cận những kiến thức hữu ích về giá trị khi tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp; các cấp độ dịch vụ khách hàng; khả năng đáp ứng hơn những điều khách hàng mong đợi; sáu bước khôi phục niềm tin nơi khách hàng và ba cách thức trao quyền cho nhân viên. 

Tạo ra giá trị và đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng thì dễ hơn nhiều so với cố gắng chiến thắng trong cuộc chiến về giá. Các công ty cần khuyến khích các nhân viên đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng và cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội.


Các học viên được khuyến khích chia sẻ về những tình huống “khó xử” đã từng xảy ra khi làm việc với khách hàng…


…và cách thức áp dụng để giải quyết các tình huống xảy ra…


Chương trình đào tạo đa dạng với các phần thảo luận và phần thực hành với hình thức sân khấu hoá các tình huống thực tế xảy ra tại đơn vị. Mỗi CBCNV sẽ tự đặt mình vào vai trò là khách hàng khi gặp sự cố không mong muốn và giải quyết tình huống với vai trò là nhân viên chăm sóc khách hàng.


Kết thúc khóa học, giảng viên nội bộ Nguyễn Thị Yến và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty trao quà cho những học viên tích cực nhất.


Ông Phạm Hồng Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu bế mạc khóa học

Văn phòng Công ty





Xem thêm