Tin tức
Tin tức

Cảng Hải Phòng tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022”

Sáng ngày 28/9/2022, tại trụ sở công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu bệnh viện Việt Tiệp phát động, tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022”.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ, công nhân viên, người lao động đang công tác tại Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng, Công ty thành viên, công ty con và các công ty liên kết của Cảng Hải Phòng. 

Để ngày hội hiến máu diễn ra an toàn, thành công, công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo từ cơ sở vật chất đến nhân lực. Tất cả các tình nguyện viên đăng ký hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm và chỉ thực hiện hiến máu khi đủ điều kiện. Kết quả đã thu được 264 đơn vị máu, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác khám và điều trị cho người bệnh tại các cơ sở y tế và mang lại niềm tin, niềm hy vọng cho bệnh nhân.

“Ngày hội hiến máu tình nguyện” là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp đậm tính nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng của mỗi CBCNV công ty. Trong hành trình hơn 10 năm, tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên Cảng Hải Phòng đã tạo dựng được bề dày thành tích nổi bật trong phong trào hiến máu tình nguyện, đóng góp không nhỏ vào công tác cứu chữa người bệnh tại địa phương.

Một số hình ảnh tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022” của Cảng Hải Phòng:


Các đồng chí Lãnh đạo Cảng Hải Phòng và Hội chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu


Tất cả các tình nguyện viên đăng ký hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm và chỉ thực hiện hiến máu khi đủ điều kiện.


Các CBCNV Cảng Hải Phòng hào hứng tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện”


Ông Đào Trọng Trung – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hải Phòng tặng hoa cảm ơn tập thể CBCNV Cảng Hải Phòng

Văn phòng Công ty














Xem thêm