Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý đối tác, khách hàng trong thời gian qua.Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng nguồn kênh thông tin để kịp thời tiếp nhận, xử lý phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại cảng, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng xin thông báo các kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ:
1. Hotline: 1800 555522 (24/7 – miễn cước)
Nhánh 1: Phòng Kinh doanh
Nhánh 2: Cảng Chùa Vẽ
Nhánh 3: Cảng Tân Vũ
Nhánh 4: Cảng Hoàng Diệu
2. Email hỗ trợ
Cảng Tân Vũ: billing.tv@haiphongport.com.vn
Cảng Chùa Vẽ: eportcv@haiphongport.com.vn
3. Nhóm Zalo hỗ trợ
Cảng Tân Vũ: https://zalo.me/g/jvyyei167
Cảng Chùa Vẽ: https://zalo.me/g/gxeyxd267
4. Phiếu khảo sát ý kiến khách hàng: khaosat.vimc.co
Mọi ý kiến về chất lượng dịch vụ và các vướng mắc trong quá trình làm việc tại Cảng Hải Phòng quý khách vui lòng liên hệ các kênh thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất./.