Khách hàng nói về chúng tôi
Khách hàng nói về chúng tôi

Bà Đào Thanh Lan

Trong thời kỳ công nghiệp 4.0. Để giảm chi phí sản xuất, chi phí lao động, trong thời gian thử nghiệm vừa qua, Công ty cổ phần Vân Nam đã thực hiện thao tác giao dịch trên cổng điện tử ePort đã thực hiện được 170 lệnh qua mạng.Hệ thống ePort của Cảng đang hoàn thiện dần và hiện tại không có những vướng mắc phát sinh.Cảng Hải Phòng xây dựng hệ thống ePort mới đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và thực hiện giãn cách xã hội. Chúng tôi có ý kiến đề xuất cảng nên cùng phối hợp với các hãng tàu cấp eBooking để chúng tôi khi đổi lệnh hạ hàng tại cảng thực hiện ít thao tác hơn và tránh sai sót phát sinh.
Xem thêm