Hoạt động đoàn thể xã hội
Hoạt động đoàn thể xã hội

Cán bộ công nhân viên, người lao động Cảng Hải Phòng tích cực hưởng ứng Ngày hội hiến máu năm 2023

sáng ngày 11/10/2023, tại Trụ sở Công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hải Phòng và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp tổ chức Ngày hội hiến máu của cán bộ, nhân viên và người lao động Cảng Hải Phòng năm 2023. Đông đảo cán bộ, nhân viên và người lao động hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc, các công ty con, công ty thành viên, công ty liên kết của Cảng Hải Phòng đã tích cực hưởng ứng tham gia. 


Đại biểu tham dự chương trình

Ông Đào Trọng Trung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố phát biểu khai mạc chương trình

Ông Phạm Tuấn Hải – Phó Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu khai mạc chương trình

Để ngày hội hiến máu diễn ra an toàn, thành công, công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo từ cơ sở vật chất đến nhân lực. Tất cả các tình nguyện viên đăng ký hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm và chỉ thực hiện hiến máu khi đủ điều kiện. Kết quả đã thu được 269 đơn vị máu, tăng cao so với kế hoạch dự kiến và nhiều hơn 5 đơn vị máu so với năm 2022; đóng góp bổ sung vào nguồn máu dự trữ phục vụ công tác khám và điều trị cho người bệnh tại các cơ sở y tế và mang lại niềm tin, niềm hy vọng cho các bệnh nhân.

CBCNV người lao động Cảng Hải Phòng xếp hàng làm thủ tục đăng ký hiến máu
 

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu được khám sàng lọc, chỉ  thực hiện hiến máu khi đủ điều kiện

   

Các CBCNV Cảng Hải Phòng hào hứng tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Kể từ năm 2009 đến nay, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên được Cảng Hải Phòng tổ chức hàng năm. Trong hành trình 14 năm tổ chức, tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên Cảng Hải Phòng đã tạo dựng được bề dày thành tích nổi bật trong phong trào hiến máu tình nguyện, số lượng đơn vị máu thu được đều tăng dần theo từng năm. Từ 80 đơn vị máu thu được năm 2009, đến nay đã tăng hơn gấp 3 lần.

Đại diện lãnh đạo Cảng Hải Phòng, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hải Phòng và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Kết quả trên là do công tác tổ chức, tuyên truyền của Cảng Hải Phòng ngày càng hoàn thiện cũng như tinh thần, trách nhiệm, sẵn sàng đóng góp để tạo lượng máu dự trữ ngày càng dồi dào góp phần điều trị cho bệnh nhân, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh và gia đình.

Xác định đây là hoạt động nhân đạo cũng như là trách nhiệm với cộng đồng, trong những năm tới Cảng Hải Phòng sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động an sinh xã hội nói chung và hoạt động hiến máu tình nguyện nói riêng.

Xem thêm