Hoạt động đoàn thể xã hội
Hoạt động đoàn thể xã hội

Công đoàn công ty cổ phần Cảng Hải Phòng biểu dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023

Trong không khí thi đua sôi nổi của cán bộ, đoàn viên, CNLĐ Công ty thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Cảng Hải Phòng nhiệm kỳ 2023-2028; chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam “28/7”, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì Trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam “28/6”, sáng ngày 21/7/2023, tại Trụ sở công ty (Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị biểu dương các em học sinh là con cán bộ, công nhân lao động học giỏi, đạt các giải cao trong năm học 2022 - 2023. 

Tham dự Hội nghị, đại diện lãnh đạo Cảng Hải Phòng có các đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Công ty; các đồng chí Chủ tịch/phó Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Công đoàn Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Công ty; Trưởng Ban Nữ công Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Công ty; Chủ nhiệm CLB Nữ công Văn phòng Công ty.

Năm học 2022 - 2023 toàn công ty đã có gần 1800 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, trong đó có 103 cháu đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, Thành phố, Quận, Huyện hoặc tương đương. Tổng số tiền khen thưởng gần 500 triệu đồng.

Cháu Vũ Khánh Nhung - đạt giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố chia sẻ kinh nghiệm học tập tại hội nghị 

Cháu Phạm Ngọc Lương - đạt giải cấp Quốc gia cuộc thi ATGT cho nụ cười ngày mai chia sẻ tại hội nghị

Tại hội nghị, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã khen thưởng 24 cháu đạt các giải cấp quốc gia và thành phố với tổng số tiền 24,5 triệu đồng. Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng khen thưởng 79 cháu đạt giải từ cấp quận trở lên và giải phong trào với tổng số tiền 23,7 triệu đồng.

Thay mặt cho Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Tô Đình Sơn -  Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng trao phần thưởng cho 01 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 23 cháu đạt giải cấp Thành phố.

Đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Tô Đình Sơn -  Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng trao thưởng cho các cháu học sinh đạt các giải  cấp Quận, Huyện và Giải phong trào.


Đồng chí Đỗ Huy Hiệp và đồng chí Nguyễn Mạnh Du - Ủy viên BTV Công đoàn Cảng Hải Phòng trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt giải cấp Quận, Huyện và Giải phong trào.


Đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn công ty, thay mặt cho Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng biểu dương thành tích học tập của các cháu học sinh giỏi đạt giải cao trong năm học 2022 - 2023; đồng thời ghi nhận sự cố gắng, quyết tâm của cán bộ đoàn viên công nhân lao động Cảng Hải Phòng vừa tích cực thi đua hoàn thành nhiệm vụ được giao trong lao động sản xuất, vừa chăm lo, động viên các con chăm ngoan học giỏi. Đồng chí  gửi lời động viên và chúc cho các em học sinh luôn cố gắng, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, tương lai sẽ là những người công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Tuyên dương, khen thưởng con em CBCNV có thành tích xuất sắc trong học tập là một hoạt động thường niên của Công ty với ý nghĩa vô cùng thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty. Chương trình còn là dịp các em học sinh được gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập để cùng phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới; góp phần để các CBCNV công ty yên tâm lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Cảng Hải Phòng trong tương lai.

Auto Copied
Xem thêm