Tin tức
Tin tức

Thông điệp của Tổng Giám đốc nhân dịp năm mới 2022

Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ sự tự hào và trân trọng cảm ơn các cán bộ công nhân viên của Cảng Hải Phòng, những thành viên đã luôn nỗ lực, bền bỉ phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty. Sự gắn kết của chúng ta trong suốt hành trình dài đã đem lại những dấu ấn đậm nét của Cảng Hải Phòng trong ngành khai thác cảng biển trên nhiều phương diện. Với đội ngũ luôn trân trọng và có trách nhiệm với những cam kết, tôn chỉ của công ty hướng tới khách hàng, đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình, chúng ta không chỉ đạt được các kết quả vượt trội trong sản xuất kinh doanh mà còn tiếp tục tạo ra các giá trị tích cực cho các khách hàng và đối tác. 

Trong năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã có những tác động cả trực tiếp lẫn gián tiếp lên chuỗi cung ứng toàn cầu bao gồm cả hoạt động hậu cần và hàng hải, nhưng sản lượng hàng hóa thông qua cảng biển Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan, ước đạt khoảng 703 triệu tấn, tăng trưởng 02% so với năm 2020. Góp phần vào thắng lợi chung của ngành, Cảng Hải Phòng tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong hệ thống cảng biển miền Bắc, xếp dỡ khoảng 40 triệu tấn hàng hóa, chiếm 40% tổng sản lượng thông qua cảng biển Hải Phòng. 

Bên cạnh sự năng động, sáng tạo, ý chí quyết tâm, đồng lòng của cán bộ nhân viên Cảng Hải Phòng, sự đồng tâm nhất trí cao trong chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban điều hành, sự phối hợp hoạt động của các tổ chức đoàn thể, sự ủng hộ giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp và sự tin tưởng, trân quý của khách hàng, đối tác đã góp phần tạo nên sức mạnh để Cảng Hải Phòng biến thử thách thành cơ hội, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước đã đặt niềm tin và dành cho Cảng Hải Phòng những cơ hội tốt đẹp trong thời gian qua. Với kỳ vọng sự gián đoạn chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa sớm được tháo gỡ và xu hướng phục hồi kinh tế toàn cầu, ngành cảng biển và vận tải biển sẽ có nhiều cơ hội đồng hành và phát triển trong những năm tiếp theo. Trước vận hội mới của kỷ nguyên công nghệ, của hội nhập kinh tế, Cảng Hải Phòng cam kết và tin tưởng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Hãng tàu, khách hàng, là người bạn đồng hành tin cậy và hợp tác bền chặt với hàng nghìn đối tác trong nước và quốc tế.

Một lần nữa, nhân dịp đầu năm mới, tôi xin kính chúc toàn thể các quý vị và gia đình một năm hạnh phúc và thành công. Chúc cho mỗi cán bộ nhân viên Cảng Hải Phòng phát huy được sức mạnh nội tại trong một tập thể đoàn kết để chinh phục những thành công mới, quyết tâm xây dựng thương hiệu Cảng Hải Phòng phát triển bền vững, toàn diện và xứng đáng là cảng biển chủ lực của hệ thống cảng biển quốc gia.

Trân trọng./.

Nguyễn Tường Anh
Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc

Xem thêm