Tin tức
Tin tức

Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng container năm 2020 khu vực phía Bắc với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển - Together, we grow”

Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng container năm 2020 khu vực phía Bắc với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển - Together, we grow”

Ngày 24/10/2020, tại khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng (Khu đô thị Vinhomes Imperia, đường Hà Nội, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng), Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng container năm 2020 khu vực phía Bắc với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển - Together, we grow”. Chương trình như một lời tri ân gửi tới các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng chặng đường phát triển của Cảng Hải Phòng

Tham dự sự kiện, có đại diện lãnh đạo Cục Hải quan thành phố Hải Phòng. Về phía quý khách hàng, đối tác của Cảng Hải Phòng có sự hiện diện của lãnh đạo các hãng tàu, chủ hàng - những doanh nghiệp tiêu biểu, các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong suốt những năm qua.

Về phía Cảng Hải Phòng, có ông Phạm Hồng Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty; các ông/bà là thành viên HĐQT; thành viên Ban Điều hành; Trưởng ban Kiểm soát; Lãnh đạo các Phòng chuyên môn, Chi nhánh, Công ty con của Cảng Hải Phòng.

Ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Tường Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chào mừng và tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng. Ông cho biết: Năm 2020, trước tình hình thị trường nhiều biến động, cạnh tranh gay gắt, cùng diễn biến phức tạp, kéo dài của tình hình dịch bệnh Covid-19, Cảng Hải Phòng vẫn tiếp tục được các đối tác tin tưởng, đồng hành cùng vượt qua những khó khăn và thách thức. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Cảng Hải Phòng đã tiếp nhận trên 20 triệu tấn hàng hoá thông qua cảng, tăng khoảng 4% so với cùng kỳ năm 2019. Cảng đón thành công nhiều service mới đưa vào khai thác. Điều đó khẳng định uy tín, thương hiệu của Cảng Hải Phòng với các đối tác trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, Cảng Hải Phòng cam kết sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Minh - Phó Tổng Giám đốc hãng tàu Vosco, đại diện cho các khách hàng thân thiết của Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Minh - Phó Tổng Giám đốc hãng tàu Vosco, đại diện cho các khách hàng thân thiết của Cảng Hải Phòng bày tỏ niềm vinh dự được tham dự chương trình Hội nghị khách hàng năm 2020 của Cảng Hải Phòng và chúc mừng những thành tựu Cảng Hải Phòng đã đạt được trong thời gian qua. Ông đánh giá cao tinh thần lắng nghe, thấu hiểu của Cảng Hải Phòng để đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng, đặc biệt là trong tình hình khó khăn của đại dịch Covid-19 vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành với Cảng Hải Phòng trong thời gian tới.

Lãnh đạo Cảng Hải Phòng thực hiện nghi thức mở Champagne chào mừng

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2020, sáng cùng ngày, tại sân golf Vũ yên (đảo Vũ Yên, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), Cảng Hải Phòng đã tổ chức giải thi đấu giao hữu thể thao “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2020”, tạo một sân chơi giao lưu thể thao vui tươi, lành mạnh cho khách hàng, và trong tiệc tri ân, giải thưởng đã được trao tặng cho những khách hàng thi đấu xuất sắc nhất.


Cúp vô địch giải “Port of Hai Phong frienship golf tournament 2020” được trao cho ông Nguyễn Quốc Cường - Trưởng phòng Giám sát quản lý về hải quan, Cục Hải quan thành phố Hải Phòng

Nhân dịp này, Cảng Hải Phòng đã dành tặng những món quà tri ân đặc biệt cho các khách hàng may mắn.

Ông Phạm Hồng Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty trao giải đặc biệt cho ông Lee Sang Rok - Đại diện hãng tàu SINOKOR (Việt Nam)

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, thời gian qua, Cảng Hải Phòng không ngừng phát triển, đổi mới mạnh mẽ, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng. Đến nay Cảng Hải Phòng đã trở thành cảng biển hàng đầu khu vực phía Bắc và ngày càng đạt được sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong và ngoài nước. Hội nghị khách hàng container Cảng Hải Phòng năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại thật nhiều cảm xúc, gắn chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa Cảng Hải Phòng với khách hàng, đồng thời mở ra những cơ hội mới trong năm 2021 để hợp tác và phát triển cùng khách hàng.

Tin: Văn phòng công ty

Xem thêm