Thông báo: Thành lập Tổng đài chăm sóc khách hàng

Lượt xem:287
Ngày đăng:01/01/2021
Cỡ chữ
Bản in

Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng trân trọng thông báo:

Nhằm kịp thời cung cấp thông tin về dịch vụ, quy trình thủ tục làm hàng tại Cảng Hải Phòng, giải quyết các thắc mắc, vướng mắc trong quá trình khai thác tại Cảng, kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng triển khai Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900599958.

Khi gọi về Tổng đài, Quý khách hàng vui lòng lựa chọn nhánh gọi theo nhu cầu:

- Bấm phím 1: Để được hỗ trợ thông tin về thủ tục ký kết hợp đồng, dịch vụ, giá cước và chính sách khách hàng của Cảng Hải Phòng.

Bấm phím 2: Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Chùa Vẽ về biểu giá dịch vụ, quy trình dịch vụ, thủ tục cấp lệnh và giải quyết các vướng mắc trong hoạt động khai thác.

- Bấm phím 3:
 Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Tân Vũ về biểu giá dịch vụ, quy trình dịch vụ, thủ tục cấp lệnh và giải quyết các vướng mắc trong hoạt động khai thác.

- Bấm phím 4: Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Hoàng Diệu.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!



  
TOP
Tin liên quan