Cảng Hải Phòng chính thức cung cấp dịch vụ giám định, vệ sinh, sửa chữa container tại chi nhánh Cảng Tân Vũ

Lượt xem:607
Ngày đăng:06/05/2020
Cỡ chữ
Bản in
Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện, nâng cao dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ - bến container hàng đầu khu vực miền Bắc Việt Nam, sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đã chính thức đưa vào khai thác khu vực sửa chữa container, cung cấp dịch vụ giám định, vệ sinh, sửa chữa container tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ. 


Khu nhà điều hành Chi nhánh Cảng Tân Vũ

Được triển khai thí điểm từ ngày 01/4/2020 đến nay, dịch vụ giám định, sửa chữa, vệ sinh container đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ, đặc biệt là 02 khách hàng thường xuyên là ONE và Zim.

Hiện tại, Trung tâm sửa chữa Cảng Hải Phòng triển khai cung cấp các loại hình dịch vụ sau:

* Giám định, sửa chữa, vệ sinh Container khô (Dry Van)
* Giám định, sửa chữa, vệ sinh Container lạnh (Reefer Container)
* Dịch vụ kiểm tra container lạnh trước chuyến đi (Pre-trip Inspection - PTI)

Cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư đồng bộ gồm:

* Nhà xưởng sửa chữa container, bãi sửa chữa container diện tích 1 ha, có thể mở rộng khi có nhu cầu.
* Các cầu rửa container có thể đáp ứng cùng lúc 08 container 40HC.
* Các loại máy hàn Mig, máy cắt hơi, máy cắt gỗ, máy nén khí, máy khoan đầu tư mới, đồng bộ.
* Hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống điện phục vụ sửa chữa.

Với đội ngũ kỹ thuật viên, thợ lành nghề gồm 74 người được đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm sửa chữa Cảng Hải Phòng đã góp phần hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ trong cảng cho khách hàng. 

Các chứng chỉ đã được cấp:
* Chứng chỉ về Giám định, Sửa chữa container quốc tế IICL.

Khả năng cung cấp dịch vụ:
* Giám định báo giá: 400 container/ngày.
* Vệ sinh rửa nước: 100 container/ca-6 giờ.
* Năng suất sửa chữa container: 100 container/ngày.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng - ông Nguyễn Tường Anh cho biết: “Cảng Tân Vũ là cảng container hàng đầu, chiếm thị phần lớn nhất khu vực phía Bắc Việt Nam. Cảng Hải Phòng luôn coi trọng công tác đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đặc biệt luôn thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lấy ý kiến của khách hàng làm cơ sở để nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc trực tiếp cung cấp dịch vụ giám định, vệ sinh, sửa chữa container cho khách hàng lớn như ONE, ZIM… đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng dành cho Cảng Hải Phòng và tạo tiền đề cho việc Cảng Hải Phòng tiếp tục cung cấp các dịch vụ M&R cho các hãng tàu đang khai thác tại Cảng Tân Vũ. Với những thay đổi tích cực trong công tác quản trị điều hành, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng tới, Cảng Hải Phòng phấn đấu mức tăng trưởng tại chi nhánh Cảng Tân Vũ lên đến 980.000 TEUS năm 2020”.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, giải đáp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

* Phòng Kinh doanh: Ông Lê Minh Hải - Trưởng phòng Kinh doanh, ĐTDĐ: 0915 110188

* Trung tâm Sửa chữa: Ông Lê Mạnh Cường - Trưởng Trung tâm Sửa chữa, ĐTDĐ: 0912 518388


Chi nhánh Cảng Tân Vũ


Khu vực sửa chữa container


Khu vực vệ sinh container

 

     
 


Tin và ảnh: Trung tâm Sửa chữa, Văn phòng công ty



TOP
Tin liên quan