Trang chủ
Hướng dẫn
Tra cứu
1900 599 958
eport@haiphongport.com.vn
Đăng nhập
Đăng ký
Tiếng Việt
English
中文
Thông báo: Thành lập Tổng đài chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng trân trọng thông báo:
Nhằm kịp thời cung cấp thông tin về dịch vụ, quy trình thủ tục làm hàng tại Cảng Hải Phòng, giải quyết các thắc mắc, vướng mắc trong quá trình khai thác tại Cảng, kể từ ngày
01 tháng 01 năm 2021
Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng triển khai Tổng đài chăm sóc khách hàng
1900599958
.
Khi gọi về Tổng đài, Quý khách hàng vui lòng lựa chọn nhánh gọi theo nhu cầu:
- Bấm phím 1:
Để được hỗ trợ thông tin về thủ tục ký kết hợp đồng, dịch vụ, giá cước và chính sách khách hàng của Cảng Hải Phòng.
-
Bấm phím 2:
Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Chùa Vẽ về biểu giá dịch vụ, quy trình dịch vụ, thủ tục cấp lệnh và giải quyết các vướng mắc trong hoạt động khai thác.
- Bấm phím 3:
Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Tân Vũ về biểu giá dịch vụ, quy trình dịch vụ, thủ tục cấp lệnh và giải quyết các vướng mắc trong hoạt động khai thác.
- Bấm phím 4:
Để được hỗ trợ thông tin tại Cảng Hoàng Diệu.
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
Tin liên quan
CHÚC MỪNG TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021
Phóng sự: Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin, số hóa dịch vụ. Xây dựng cảng điện tử trong kỷ nguyên số
Thông báo: Giảm 5% cước nâng hạ đối với khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ cảng điện tử (ePort) tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ
Thông báo: Thành lập Tổng đài chăm sóc khách hàng
Xem thêm
HỖ TRỢ THANH TOÁN